งานดีอุปกรณ์ต้องดี

Last updated: 6 มี.ค. 2561  |  8160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานดีอุปกรณ์ต้องดี

ก่อสร้าง รับสร้างโรงงาน โกดังอาคาร    ของ ดีๆ  4 อย่าง  ในงานก่อสร้างที่ควรมี  คือ

1.เครื่องมืออุปกรณ์ดี ๆ

2. วัสดุดี ๆ

3. ช่างฝีมือดี ๆ 

4. เทคนิคงานดี ๆ

 

รับสร้างโรงงาน โกดัง อาคาร บ้านอุปกรณ์ เครื่องมือต้องดี คือ 1 ปัจจัยของงานก่อสร้างที่จะทำให้ 3 ปัจจัยอื่น ๆ ครบถ้วน ลองตรวจสอบงานก่อสร้างของเราดูว่า มีครบ 4 ข้อ หรือไม่หากไม่ครบขาดข้อใดข้อหนึ่งงานจะออกมาไม่ดี  เมื่องานขาดคุณภาพก็จะส่งผลให้อาคารขาดความคงทนแข็งแรง ขาดความสวยงาม ความประณีตเรียบร้อยงานก่อสร้างแต่ละโครงการมีเครื่องจักรและอุปกรณ์เข้ามาเกี่ยวข้องมาก หากไม่ดูแลไม่บริหารจัดการ การใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ดี ๆ ก็จะกลายเป็นไม่ดี การทที่มีเครื่องมืออุปกรณ์มากมายในงาน แต่ละเครื่องมือและอุปกรณ์ไม่มีดีเลยสักชิ้นเดียว ก็จะทำให้งานก่อสร้างออกมาไม่ดีได้

         บริษัทตรีเจริยเอ็นจิเนียริ่งจำกัด รับสร้างโรงงาน4 ดี ๆ คือข้อกำหนดและหลักการเบื้องต้นที่พึงมี แล้วทำแต่ละข้อไป แยกออกให้เหมาะสมกับงานแต่ละโครงการก็ไม่เหมือนหัน บางโครงการอาจใช้รถแบ็คโฮ บางโครงการอาจใช้รถแทรคเตอร์  บางโครงการอาจใช้รถเครน ขนาดใหญ่  30-40  ตัน  เครื่องมือและอุปกรณ์  คือตัวจักรใหญ่ที่จะผสมผสานให้งานด้านเทคนิคเป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ เรียกว่า  4 ดี ขาดอะไรไม่ได้สักดีเดียว

                บริษัทตรีเจริญเอ็นจิเนียริ่งจำกัดรับสร้างโรงงาน อาคาร ลองทบทวนดูก็ได้ว่าหากเราเอาช่างไม่มาปูกระเบื้องต่อให้เราใช้วัสดุดีแค่ไหน  ถ้าช่างไม้ไม่ดีแล้วอย่างหวังว่างานจะออกมาดี

เรียกว่า 4 ดี ไม่มีมีวันจะพรากจากกันเหมือนปลาท่องโก๋ มาร่วมกันพัฒนางานก่อสร้างให้ครบ เพื่อให้ผู้บริโภคงานก่อสร้างมั่นใจว่า ในแวดวงการก่อสร้างของเรามีการพํมนาไปสู่สิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมออย่าละเลยแม้แต่  ดี  เดียว

        รับสร้างโรงงาน โกดังอาคาร บ้าน ในอดีต งานก่อสร้าง อาจจะโดนดูถูกดูแคลนว่าเหมือนซื้อหวย เสี่ยงต่อการผิดมากกว่าถูกหลายเท่านัก วันนี้เราต้องมารวมตัวกันพัฒนางานก่อสร้างให้ครบถ้วนกระบวนความ  ไปสร้างที่ไหนก็อุ่นใจ วางใจได้ทุกอย่าง มีใช่ฝากชะตากรรมของงานไว้กับผู้รับเหมา ฝากงานฝีมือไว้กับลุงมีเพียงคนเดียว แต่ต้องฝากไว้กับกระบวนการงานก่อสร้างให้ครบตามที่กล่าวมา

1ใน 4  คือเครื่องจักร เครื่องมือ และอุปกรณ์ ทำให้ ได้ ทำให้เคร่งครัด ทำให้เจ้าของโครงการมั่นใจว่า โครงการที่ลงทุนไปแล้วมีคุณภาพแบบยั่งยืน คงทนถาวรตลอดไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้